Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2010

Trang bị cửa kính chống đạn, ngôi nhà có giá 4.000 tỷ

Căn hộ đắt nhất thế giới năm có giá 140 triệu bảng Anh (tương đương khoảng hơn 4.000 tỷ đồng) sắp sửa hoàn thành tại Luân Đôn. Với những tiện nghi và trang bị hệ thống an ninh đảm bảo, căn hộ là niềm mơ ước của bất kỳ người dân nào.

Căn hộ được trang bị cửa sổ kính chống đạn, hệ thống làm sạch không khí và phòng trú ẩn lúc có trường hợp khẩn cấp. Căn hộ thiết kế hai tầng được xây dựng ở One Hyde Park thuộc khu Knightsbridge (Anh).

Khu nhà còn có một đoạn ngầm dẫn đến khách sạn Mandarin Oriental ở gần đó. Ngoài ra, bạn còn có thể mua sắm tại nhiều cửa hang sang trọng gần đó. Bên trong mỗi căn hộ còn có khu bể bơi và spa.

Căn hộ toát lên vẻ sang trọng của nó với không gian thoáng đãng

Căn hộ đắt nhất thế giới trước đó đã được bán năm 2008, với giá 115 triệu bảng ở khu phát triển Central London. Trong khi căn hộ ấn tượng ở One Hyde Park này đang được định giá 140 triệu bảng Anh, mức giá đắt nhất thế giới cho 1 căn hộ tính đến thời điểm này.

Từ ban công có thể ngắm toàn cảnh thành phố Luân Đôn 

Phát biểu trên tờ tờ London Evening Standard, ông Trevor Abrahamson, chuyên viên tư vấn bất động sản tại Glentree Estates, cho biết: "Đây là một mức giá rất cao nhưng nó không đáng ngạc nhiên. Trong 6 tháng đầu năm nay, số lượng bất động sản chúng tôi bán được nhiều hơn trong vòng hai năm qua. Nguồn cung thiếu hụt, giá cả cao là điều dễ hiểu”.

Hiện chưa có chủ nhân cho căn nhà này, nhưng nhiều người vẫn dự đoán tỷ phú Nga, các ông trùm dầu mỏ và tỷ phú Ả Rập là những người có nhiều khả năng mua căn hộ.

Khu nhà phát triển tuyệt đẹp giữa Luân Đôn 

Sau khi khu dân cư phát triển One Hyde Park hoàn thành, khối nhà này sẽ là một trong những địa điểm dân cư đắt tiền nhất trên thế giới. 

Công trình này được kiến trúc sư Lord (Richard) Rogers thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét