Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Những sản phẩm dát vàng độc đáo

Chiếc xe Porsche 911, chiếc xe đạp, máy pha cà phê,… đều được dát vàng hoặc khảm kim cương và có giá cao ngất ngưởng.

1) Xe Porsche

Chiếc xe Porsche 911 đến từ nước Nga này được bao phủ bằng 20kg vàng do nhà thiết kế Visualis sản xuất. Tất cả các bộ phận chính của chiếc xe, từ bánh lái đến núm cửa, đều được bao phủ bằng vàng.

2) Wii Nintendo

Chiếc máy chơi game Wii Nintendo này được gửi tặng Nữ hoàng Anh Elizabeth II và có giá cả triệu đôla.

3) Xe đạp

Một công ty có tên Aurumania đã chế tạo ra chiếc xe đạp pha lê dát vàng với mục đích biến những đồ vật bình thường thành khác thường. Tác phẩm đậm tính nghệ thuật này có giá hơn 100.000 đôla với 24 carat vàng và hơn 600 viên pha lê Swarovski.

4) Máy xoa bóp

Chiếc máy xoa bóp nhãn hiệu Elo Vya dát vàng có giá 999 đôla. Nó không những được trang bị đầy đủ chức năng của một chiếc máy rung thông thường mà còn là một vật trang trí độc đáo.

5) Món tráng miệng đắt đỏ

Một nhà hàng sang trọng có tên Serendipity 3 tại khu bờ Đông của Manhattan, New York, Mỹ đã thiết kế một món tráng miệng đặc biệt có giá hơn 26.000 đôla - món ăn đắt nhất thế giới. Stephen Bruce, ông chủ của nhà hàng này cho biết món tráng miệng bánh pudding với tên gọi Frrrozen Haute Chocolate được chế biến từ 28 loại ca cao quý hiếm, sau đó được phủ một lớp kem đánh bông và cuối cùng được “trang điểm” bằng 23 carat bột vàng. Thực khách sau khi thưởng thức xong có thể mang về chiếc ly bằng vàng ròng, chiếc thìa 18 carat vàng khảm kim cương và một chiếc xuyến vàng.

6) Toilet

Chiếc toilet cao giá nhất thế giới hiện tọa lạc tại Hồng Kông. Được xây vào năm 2001, hệ thống toilet này nặng 380kg bao gồm toàn chất liệu vàng tinh khiết và 6.200 viên đá quý được chạm khảm công phu. Giá của nó là 10 triệu đôla.

7) Vỏ máy tính

Công ty máy tính Zeus đặt tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản đang thu hút sự chú ý của công chúng nhờ việc sản xuất ra bộ vỏ máy tính trang sức độc đáo. Đây chắc chắn là model vỏ máy tính đắt nhất thế giới, có giá 570.000 đôla cho các phiên bản vàng, bạch kim gắn kim cương.

8) Xe nôi

Được trang bị thêm cả dàn âm thanh và nội thất bọc lụa xa tanh, chiếc xe nôi này có giá hơn 8.000 đôla với 24 carat vàng và được bày bán tại trung tâm mua sắm Harrods của nước Anh.

9) Thuốc viên

Những vỏ thuốc được tráng vàng và dát 24 carat vàng lá để trang trí này có giá 425 đôla. Chắc chắn đây chỉ là sản phẩm để trưng bày và sưu tầm chứ bạn không thể dùng chúng để chữa bệnh.

10) Bàn phím máy tính

Ý tưởng phủ toàn bộ phím bấm máy tính bằng vàng quả là độc đáo. Và đó chính xác là những gì mà anh Wazakura Koubou ở Nhật Bản đã làm. Giá của sản phẩm này là 271 đôla.

11) Máy pha cà phê

Nếu bạn muốn gian bếp của mình sáng loáng và lấp lánh thì chiếc máy pha cà phê tự động được dát 24 carat vàng có tên gọi Impressa F9 này chắc chắn là sản phẩm phù hợp tuyệt vời. Không chỉ là một chiếc máy pha cà phê đen thông thường, sản phẩm này còn có thể pha chế những tách cà phê cappuccino, espresso tuyệt hảo. Với giá 2.799 đôla, Impressa F9 sẽ là tâm điểm của phòng bếp nhà bạn.
Theo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét