Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Hãy để chàng "nhũn" xuống bằng chiếc lưỡi mềm mại!

Chàng sẽ rất thích thú khi bạn không dùng tay để massage mà lại dùng chiếc lưỡi mềm mại đấy. Nếu như massage thông thường sẽ ru chàng vào giấc ngủ thì bạn đừng có ngạc nhiên khi kiểu massage nhẹ nhàng này lại có tác dụng ngược lại.
Điệu nhảy của lưỡi

Nếu chàng nghĩ là đã nhìn và cảm nhận được hết thảy thì hãy làm cho chàng nhận ra là mình đã sai lầm như thế nào bằng cách sử dụng mặt dưới của lưỡi bạn. Bộ phận mềm mịn này sẽ càng trở nên quyến rũ ở những điểm nhạy cảm của chàng như nhũ hoa – một điểm “nóng” rất hay bị bỏ quên. Mặc dù rất nhiều Adam ngại thừa nhận điều này vì dường như họ nghĩ chỉ có phụ nữ mới thích hành động này; nhưng họ vẫn thầm khao khát nàng hãy bớt chút lưu ý cho khu vực “nóng” này đấy!



Có nàng đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê trong chàng bằng một nụ hôn lạnh như băng khi đi picnic cùng nhau.

Hãy lướt đáy lưỡi từ bên nọ đến bên kia ở hai điểm ngọt ngào này nhé! Khi chàng đã sẵn sàng nhập cuộc thì chuyển đến phần lưỡi phía trên nhám hơn, rồi cứ luân phiên như vậy. Các dây thần kinh sẽ trở nên tê cứng nếu cứ nhận một loại kích thích trong thời gian quá lâu. Khi nàng chuyển từ vùng lưỡi này sang vùng lưỡi kia thì sẽ làm cho chàng cảnh giác và chàng chắc sẽ phải rên rỉ cầu xin bạn “làm nữa đi” đấy!

Ve vuốt phía trên bắp đùi

Nếu như bạn muốn cho chàng bị kích thích một cách cao độ trước khi tiến đến “khu vực cấm” thì hãy chú ý đến mặt trong đùi của chàng nhé! Bắt đầu ở ngay phía trên đầu gối bằng một nụ hôn rất nhẹ. Sau đó tiến dần lên phía trên, càng lên cao thì càng nên miết mạnh môi hơn. Có người đã tâm sự: “Phụ nữ thường nghĩ rằng đàn ông không thích “màn dạo đầu” nhưng chồng tôi lại rất thích. Thỉnh thoảng, tôi kéo dài “khung giờ vàng” bằng cách bắt đầu lại dưới gối anh. Thế là anh gần như phát cuồng lên với hành động đó của tôi”.

Sự mơn trớn vừa nóng vừa lạnh

Sự âu yếm sẽ làm cho đầu dây thần kinh “bốc cháy” và tất cả những gì bạn cần là một tách cà phê hay một đồ uống lạnh. Hãy uống một ngụm nhỏ rồi ấn đôi môi lạnh (nóng) của bạn vào mặt trong cổ tay của chàng, rồi dành tặng phần bên trong cánh tay những nụ hôn nhẹ. Tĩnh mạnh ở khu vực này ở gần với bề mặt da nên nó rất dễ bị kích thích mỗi khi có một sự va chạm nhỏ. Chàng sẽ cảm nhận được một chiều hướng mới của cảm xúc. Có nàng đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê trong chàng bằng một nụ hôn lạnh như băng khi đi picnic cùng nhau. “Hôm đó quả thực trời rất là nóng. Tôi đã uống một ít nước đá rồi hôn vào mặt trong cổ tay của chàng. Chàng rất thích thú vì điều đó. Sự sáng tạo quả là đã gợi tình rồi!"



Hãy rên rỉ thật khêu gợi khi bạn lướt đôi môi đến bất cứ nơi nào trên cơ thể chàng!

Người quyến rũ "sợi ngọc châu"

Giữa rốn và vùng xung quanh phía dưới có một vệt sẫm dài như sợi tóc được gọi là “sợi ngọc châu”. Vệt dây này rất nhạy cảm vì nó dẫn bạn tới nơi mà chàng khao khát. Bạn muốn chỉ cho chàng thấy vệt dây này có giá trị như thế nào không? Hãy bắt đầu ngay bên dưới rốn của chàng. Đặt môi giữa vệt dây và giật nhẹ. Nhớ là làm đủ mạnh để chàng cảm nhận được nhưng không được mạnh quá, chàng sẽ bị đau đấy! Nỗi đau nhẹ mà bạn tạo ra sẽ giống như một luồng điện chạy phía dưới bụng chàng.

Vệt dây dài đó sẽ kích thích các dây thần kinh bên dưới bề mặt da mà kiểu va chạm giữa da thịt không thể nào mang lại được. Đặc biệt, hướng phía dưới sẽ làm cho trí tưởng tượng của chàng trở nên hoang dã với những khả năng nóng bỏng.



Thay đổi âm lượng sẽ tạo ra những cảm xúc vô cùng phấn khích

Massage bằng lưỡi

Nếu như chồng bạn thích massage lưng thì anh sẽ rất thích sự thay đổi từ tay sang lưỡi đấy! Khi chàng đang nằm sấp thì hãy giang chân chàng ra rồi bò lên, ấn mạnh miệng bạn vào gáy chàng. Dùng đầu lưỡi lướt nhẹ từ cột sống xuống tận xương cụt của chàng. Chàng sẽ rất thích thú khi bạn không dùng tay để massage mà lại dùng chiếc lưỡi mềm mại đấy. Nếu như massage thông thường sẽ ru chàng vào giấc ngủ thì bạn đừng có ngạc nhiên khi kiểu massage nhẹ nhàng này lại có tác dụng ngược lại. Khi bạn dùng lưỡi thay cho tay thì việc massage sẽ chuyển từ thư giãn sang gợi tình đấy!

Âm thanh nóng bỏng

Hãy rên rỉ thật khêu gợi khi bạn lướt đôi môi đến bất cứ nơi nào trên cơ thể chàng, đặc biệt là những chỗ nhạy cảm như mặt trong đùi, mặt trong cánh tay. Âm thanh đầy nhục dục này sẽ mang lại một cảm giác mới mà chàng sẽ nghiện ngay tắp lự. Tiếng kêu sẽ làm cho miệng bạn rung lên như bạn đang dùng sextoy kích thích chàng vậy. Thay đổi âm lượng sẽ tạo ra những cảm xúc vô cùng phấn khích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét