Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Bí quyết tăng ham muốn "chuyện ấy"

Có đôi khi chuyện chăn gối khiến bạn không cảm thấy thỏa mãn vì bạn không thấy hưng phấn, khoái lạc. Hãy cải thiện ngay tình trạng này trước khi anh ấy chán bạn.Bạn có chắc chắn rằng ham muốn tình dục của bạn có đủ độ nóng? Xinhxinh xin đưa ra những “chiêu” hot nhất giúp bạn tăng ham muốn khi cùng chăn gối với người ấy.

Quan hệ tình dục thường xuyên không chỉ đem đến cho bạn những bài tập thể dục hưũ ích mà còn là một cuộc chiến giúp bạn chống lại cảm giác buồn chán, giảm huyết áp và có thể cải thiện hệ thống miễn dịch.

1. Luyện tập

Chúng ta đều biết rằng những bài luyện tập thể thao thường xuyên sẽ cho bạn một hình dáng thon gọn. Tuy nhiên chỉ cần 15-20 phút một ngày làm “chuyện ấy” cũng có thể giúp bạn tăng lưu thông máu và giúp bạn có “hứng” hơn.

2. Ăn lạc

Lạc, hạnh nhân và bí ngô là những thực phẩm rất giàu arginine, một loại axit amin giúp tăng lượng máu trong cơ quan sinh dục. Những chuyên gia gọi lại axit này là Viagra tự nhiên.

3. Ăn sô cô la

Để tăng ham muốn thì bạn nên ăn loại sô cô la có chưá lượng cacao khoảng 60-70%. Loại sô cô la này có chứa phenethulamine, là một chất̀ được sản sinh ra trong não bộ khi bạ đang yêu.





4. Kiêng sex

Kiêng quan hệ một thời gian sẽ giúp bạn giải phóng áp lực là phải đạt được ham muốn và kiêng sex cũng được xem như một bước khởi động giúp bạn tăng ham muốn.

5. Bữa ăn lãng mạn

Nghe có vẻ khá sang nhưng thực ra bạn chỉ cần một vài ngọn nến lung linh một chai rượu và thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng nhau. Đơn giản là khi dành thời gian bên nhau sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ giữa hai người. Cái nắm tay cũng kích thích dòng suy nghĩ của bạn hướng tới chuyện ấy. 





6. Bịt mắt lại
Bằg cách hạn chế khả năng một giác quan của mình bạn sẽ đẩy ham muốn của bản thân lên cao. Bịt mắt không chỉ kích thích trí tò mò mà còn khiến bạn tập trung hơn để lắng nghe những âm thanh phát ra từ anh ấy và cảm nhận xem anh ấy đang làm gì.

7. Vui vẻ

Cảm giác chán nản là nguyên nhân chính cho 3/10 trường hợp có ham muốn tình dục thấp bởi thế hãy xóa tan đi những phiền não để tạo ra một ảnh hưởng tốt cho chuyện ấy. Thêm vào đó, stress cũng gây ra khó khăn cho bạn bởi vì nó khiến bạn không được tập trung.

8. Ngừng hút thuốc

Bên cạnh đó thuốc lá cũng làm giảm dần tốc độ máu lưu thông trong cơ thể. Nói một cách cơ bản nó sẽ làm hẹp các mạch máu, đặc biệt là vùng mạch máu tại cơ quan sinh dục. Hơn thế nữa, nó khiến cho hơi thở của bạn trở nên có mùi và làm giảm năng lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét